10 ทรีทเม้นท์หมักผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

ทรีทเม้นท์ผม ยี่ห้อไหนดี

ทรีทเม้นท์ผม ยี่ห้อไหนดี มีผมสวยเงางาม นุ่มสลวยดุจไหม เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องการ ทรงผมเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตนเองและทำให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ แม้ว่าใบหน้าของคุณจะไม่ได้สวยงามมากนัก แต่ผมสวยก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของคุณได้อย่างมาก ผมยุ่ง ชี้ฟู ชี้ฟู และแห้ง ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจและดูไม่สวย เราจึงต้องดูแลสุขภาพเส้นผมและทำร้ายเส้นผมไม่ว่าจะทำสี ยืดผม ดัดผม หรือใช้ความร้อน สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ผมของคุณแห้งเสีย แตกปลาย และชี้ฟู แต่ถ้าคุณต้องการใช้สารเคมีกับเส้นผม คุณจำเป็นต้องรู้วิธีดูแลเส้นผมให้ละเอียดกว่าปกติ การสระผมด้วยแชมพูเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ คุณจะต้องบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกโดยใช้ทรีทเมนต์ผม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง แข็งแรงและไม่แตกง่าย

ในบทความนี้เราจะแบ่งปันวิธีดูแลเส้นผมของคุณ ลงลึกถึงการบำรุงเส้นผมโดยใช้สูตรธรรมชาติรวมถึงการใช้ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก โดยเลือกแบรนด์บำรุงผมที่ดีที่ได้ผลจริงและมีรีวิวจากผู้ใช้มากมาย เพื่อช่วยคุณเลือกทรีตเมนต์ผมที่จะทำให้ผมของคุณมีสุขภาพดี แข็งแรง นุ่มลื่น ดุจใยไหม คุณสามารถสะบัดผมได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวผมชี้ฟู

10 ทรีทเม้นท์ หมักผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

1. BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax

BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax

BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax เป็นสูตรทรีทเม้นต์เข้มข้นช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟูไร้น้ำหนัก ปลายแตกขาดความชุ่มชื้น ทรีทเม้นต์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด เช่น น้ำมันซึบากิ น้ำมันดูแลเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้เงางามไม่พันกันและผมเรียบลื่น Barley Protein ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม HyaMoist จากอนุพันธ์ของกรดไฮยาลูโรนิกช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผมนุ่มลื่นไม่หยาบเหมือนไม้กวาด สามารถใช้นอกเหนือจากการอบไอน้ำหากผมแห้งเสียมาก สามารถใช้แทนครีมนวดได้ทุกวัน

ส่วนผสมสำคัญ

  • น้ำมันสึบากิ, โปรตีนจากข้าวบาร์เลย์, อนุพันธุ์กรดไฮยาลูรอนิค

2. Caring Treatment AHA Formula

Caring Treatment AHA Formula

ทรีตเมนต์ สูตร AHA ทรีตเมนต์ที่ขายดีที่สุด หลังจากใช้งานแล้วได้ผลจริงและให้กลิ่นหอมของผลไม้อ่อนๆ ประกอบด้วยสารสกัด AHA จากธรรมชาติและคอลลาเจน เนื้อการดูแลเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียจากการทำเคมี เช่น การทำสี ยืดผม และดัดผม ที่ทำให้เส้นผมแห้งเสียและชี้ฟู บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มลื่น ผมไม่พันกันและรู้สึกหนักศีรษะ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาไม่แพง สามารถใช้ได้บ่อยครั้ง

ส่วนผสมสำคัญ

  • คอลลาเจน , สารสกัดจากผลไม้ , กรดผลไม้

3. ครีมหมักผม Tropicana Coconut Hair Mask

ครีมหมักผม Tropicana Coconut Hair Mask

Tropicana Coconut Hair Mask เป็นครีมนวดผมที่มีกลิ่นมะพร้าวมาก หลังจากใช้แล้วรู้สึกพึงพอใจมาก เป็นการบำบัดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว อาร์แกนออยล์และวิตามินอี เนื้อทรีทเม้นต์เข้มข้นช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้เงางามนุ่มสลวย ประกอบด้วยสารสกัดจากใบหมี่ จัดทรงง่ายไม่พันกัน พร้อมปกป้องเส้นผมจากแสงแดด

ส่วนผสมสำคัญ

  • น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอาร์แกน สารสกัดจากใบหมี่ และ วิตามินอี

4. Lolane Natura Hair Treatment for Nourishing & Color Care

Lolane Natura Hair Treatment for Nourishing & Color Care

โลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์ ฟอร์ นอริชชิ่ง แอนด์ คัลเลอร์ แคร์ ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสี มีหลายขนาด ซื้อง่าย ขายดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทรีทเม้นต์นี้ช่วยยืดอายุสีผมของคุณ หลังจากทำสีแล้วก็จะติดทนนานยิ่งขึ้น ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีซึ่งจะทำให้สีผมซีดเร็วกว่าปกติ ทรีทเม้นท์มีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันที่ให้ความชุ่มชื้น นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ล้างออกง่าย และราคาไม่แพง

ส่วนผสมสำคัญ

  • สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน

5. Mooi Keratin Hair Treatment

Mooi Keratin Hair Treatment

Mooi Keratin Hair Treatment ทรีทเม้นท์บำรุงผมด้วยส่วนผสมเคราตินเข้มข้น 100% เข้มข้นกว่าครีมนวดผมทั่วไปถึง 10 เท่า เปลี่ยนผมแห้งเสีย ปลายผมเสีย และผมชี้ฟู ให้เป็นผมนุ่มสลวย เห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังใช้ ทิ้งไว้เพียง 5 นาที แล้วล้างออกก็จะรู้สึกนุ่มและเรียบเนียน ผมของคุณจะไม่พันกัน นอกจากนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเส้นผมจากแสงแดดได้อีกด้วย นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุของผมแห้งเสีย ทรีทเม้นท์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับผมเสียหลังยืดหรือย้อมที่ต้องการสารอาหารพิเศษ

ส่วนผสมสำคัญ

  • เคราติน , น้ำมันอาร์แกน

6. TRESemmé Masque Keratin Smooth Red

TRESemmé Masque Keratin Smooth Red

TRESemmé Keratin Smooth Red Masque ทรีทเม้นต์สำหรับไฮไลท์ สูตรผมเข้มข้น ประกอบด้วยน้ำมันดอกทานตะวันและส่วนผสมเคราตินที่ช่วยบำรุงเส้นผมจึงรู้สึกนุ่มและเรียบเนียนดุจไหม ป้องกันไม่ให้ผมชี้ฟูจนถึง 48 ชั่วโมง ผมแข็งแรงสามารถทนต่ออากาศร้อนได้ ส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันช่วยให้ผมนุ่มสลวย ไม่ยาก นี่คือแบรนด์ที่ช่างทำผมชอบใช้ เพราะช่วยให้จัดทรงง่ายไม่พันกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ส่วนผสมสำคัญ

  • น้ำมันจากดอกทานตะวัน , เคราติน

7. Dove Intense Repair Treatment Mask

Dove Intense Repair Treatment Mask

ทรีทเม้นต์บำรุงผม Dove Intense Repair Treatment Mask ได้รับการยอมรับมายาวนานว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่มีความเข้มข้นสูงอย่างมีประสิทธิภาพ สูตรนี้เหมาะสำหรับผมเสียจากการทำเคมี ไม่ว่าจะทำสี หรือดัดผม ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและช่วยให้แข็งแรง ไม่ขาดหรือแตกง่าย มีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวัน ซึ่งช่วยให้ผมชุ่มชื้นให้นุ่มสลวย ผมมีน้ำหนัก ตรงเรียบลื่น ไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ไม่พันกัน

ส่วนผสมสำคัญ

  • เคราติน , น้ำมันเมล็ดทานตะวัน

8. Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask (Heat & Blow) ทรีทเม้นต์เข้มข้นและขายดีที่สุดของโลแลน สูตรฟื้นฟูผมแห้งเสียจากความร้อน 220°C ไม่ว่าจะ ‘แปรง ยืดผม หรือม้วนผม’ ทรีทเม้นต์ปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยการเคลือบหนังกำพร้าผม อย่าปล่อยให้สูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของ Triple Keratin รีวิวจากผู้ใช้แสดงให้เห็นว่าเส้นผมมีแตกปลายน้อยลง ผมตรง เรียบลื่น ไม่พันกัน กลิ่นหอมมาก ใช้ได้ทุกที่

ส่วนผสมสำคัญ

  • เคราติน

9. ครีมหมักผม ภูมิพฤกษา สูตรสมุนไพรมะพร้าว

ครีมหมักผม ภูมิพฤกษา สูตรสมุนไพรมะพร้าว

ครีมบำรุงผมภูมิพฤกษา สารสกัดจากมะพร้าว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมแห้งเสีย แตกปลาย เนื้อครีมเข้มข้น ป้องกันผมแตกปลาย ช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม สีสวยมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน และยังปกป้องเส้นผมอีกด้วย ช่วยดูแลสีผมหลังทำสีให้ติดทนนาน และดูแลเส้นผมที่ดัดไม่ให้หลุดลอน มันมีกลิ่นมะพร้าว สามารถใช้ได้ทุกวัน

ส่วนผสมสำคัญ

  • สารสกัดจากมะพร้าว

10. ทรีทเม้นท์ L’Oreal Hair Spa

ทรีทเม้นท์ L’Oreal Hair Spa

L’Oreal Hair Spa ครีมนวดผมยอดนิยมที่มีกลิ่นหอม เหมือนไปสปาผมทุกวัน ทรีทเม้นท์เข้มข้นที่บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วยลดความมันของเส้นผม ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียจากการทำเคมี ไม่ว่าจะทำสี ดัด หรือยืด บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มลื่น มีน้ำหนัก เป็นเงางามและไม่ชี้ฟู และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ผมมีกลิ่นหอมตลอดทั้งวันและร้านทำผมส่วนใหญ่ใช้ปริมาณมาก สามารถใช้ร่วมกับการรักษาเส้นผมได้ หรือไอน้ำจะทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น

ส่วนผสมสำคัญ

  • Water Lily และ น้ำบริสุทธิ์
ขอขอบคุณบทความจาก : ทรีทเม้นท์ผม ยี่ห้อไหนดี